Sandkassaleikur

Ég hef nś hingaš til ekki veriš mikill pólitķkus, en nś er žetta alveg aš pirra mig mjög mikiš hvaš svo köllušu ALŽINGISMENN skuli haga sér svona!!!! Saka hvern annan um hitt og žetta og eyša orkunni ķ eitthvaš sem skiptir engu mįli. Eins og fólk veit aš žį er margt annaš sem žarf aš vinna ķ en aš rķfast eins og smįkrakkar ķ sandkassa um hver gerši hvaš og hver į sökina!!!
Žaš viršist eins og žegar sjįlfstęšismenn sjį tękifęri į aš drulla yfir hina stjórnarflokkana aš žį nżta žeir sér žaš ķ botn og svona vinnubrögš eru ekki mér aš skapi.
Ég hef aldrei gert mér neina skošun į hvaša flokkur sé bestur en Jóhanna Siguršardóttir er held ég eini žingmašurinn sem ég hef fulla trś į, Sjįlfstęšismenn fara hinsvegar nśna grķšarlega ķ pirrurnar į mér hvernig žeir haga sér.

mbl.is Deildu hart ķ žingsal
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband